Wednesday, August 06, 2014

നിന്റെ കൂടാരങ്ങളില്‍ എന്റെ ശാപത്തിന്റെ തീ

പര്‍ദ്ദ ധരിക്കാത്തതിനാവാം.
സ്കൂളില്‍ പഠിക്കാന്‍ പോയതിനാവാം.
കല്യാണവീട്ടിലെ പാട്ടില്‍ അവള്‍ കേള്‍ക്കാന്‍ കൂടിയതിനാവാം.
അന്യജാതിക്കാരനെ വിവാഹം ചെയ്തതിനാകാം.
ചിലപ്പോള്‍ ഒരു കാര്‍ ഓടിച്ചതുമാത്രവുമാകാം കുറ്റം.
ഒരുപക്ഷെ അവളുടെ മേല്‍ വേശ്യാവൃത്തി
യും ആരോപിച്ചിരിക്കാം.
എന്നാല്‍ ഒരു പുരുഷന്റെ കൈകൊണ്ടു തന്നെ വേണമായിരുന്നോ 
അവളെ ശിക്ഷിക്കാന്‍? കാണണേ! അബലയായ ഒരു സ്ത്രീയോട് 
അധമരായ മതാന്ധര്‍ പെരുമാറുന്നതൊന്നു കാണണേ!

ഇതെല്ലാം കണ്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു ദൈവം 
ശരിക്കും ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കില്‍ ; ആ ദൈവം മഹാനാണെങ്കില്‍ ; 
അവന്റെ വചനം ഇങ്ങനെയാകുമായിരുന്നു.

"നിന്റെ കൂടാരങ്ങളില്‍ എന്റെ ശാപത്തിന്റെ തീ പടര്‍ന്നേ തീരൂ. 
വിനാശം വാരിവിതറിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ നിന്റെ സകല രാജ്യങ്ങളെയും കരിക്കും. 
നിന്റെ ശത്രുവിനെ ഞാന്‍ കരുത്തനാക്കും. 
നിന്റെ ദേവാലയം പണിതിരിക്കുന്ന ഇടം നീ നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കെ 
വെറും ഗര്‍ത്തമായിത്തീരും. 
നിന്റെ പട്ടണങ്ങള്‍ പാഴ്പ്പുകക്കൂനയായി മാറും.
അന്ന് നിന്റെ സമൂഹങ്ങളില്‍ സഹോദരന് സഹോദരനെ കുത്തിമലര്‍ത്താന്‍
ഞാന്‍ അവരുടെ മനസ്സില്‍ തോന്നിപ്പിക്കും. 
അന്നു നിന്റെ തെരുവുകളില്‍ നീ ചോരപ്പുഴകളില്‍ നീന്തുക!
അംഗഭംഗം നേരിട്ട് നിന്റെ കണ്മുമ്പില്‍ പിടഞ്ഞുമരിക്കുന്ന നിന്റെ മക്കളെ 
നീ അന്നു നിസ്സഹായനായി നോക്കിനില്‍ക്കേണ്ടിവരും. 
എന്റെ വിധിയുടെ വാള്‍ വീശപ്പെടുന്ന ആ നാളുകളില്‍ നിന്റെ വലതരുകില്‍ 
നിന്നെ സഹായിക്കാന്‍ നിനക്കൊരു മിത്രം പോലും ഇല്ലാതെപ്പോവും. 
നിന്റെ വേദപുസ്തകങ്ങള്‍ക്ക് മീതെ ഞാന്‍ തീമഴ വീഴ്ത്തും. 
നീയും നിന്റെ മനസ്സിനെ നയിക്കുന്ന നെറികെട്ട നീതിശാസ്ത്രവും നിത്യമായി നിശ്ശബ്ദമായിപ്പോകട്ടെ! എന്തെന്നാല്‍ ഒരബലയോടുപോലും 
എങ്ങനെ പെരുമാറണമെന്ന് നിന്റെ വേദം നിന്നെ പഠിപ്പിച്ചില്ല! "


ഈ വിഡിയോ ഒന്നു കാണുക.

(ഒരു കാടന്‍ ശിക്ഷയുടെ ഹൃദയഭേദകമായ ചിത്രീകരണം)





No comments:

Post a Comment

താഴെ ഏഴുതപ്പെടുന്ന കമാന്റുകളില്‍ പ്രകടിപ്പിക്കപ്പെടുന്ന നിരീക്ഷണങ്ങളും,
ആശയങ്ങളും, നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളും, അതതു ലേഖകരുടെ സ്വന്തം ചുമതലയിലും,
ഉത്തരവാദിത്വത്തിലും, ആയിരിക്കേണ്ടതാണ്. അവ സംബന്ധിച്ച യാതൊരു
വിധ ഉത്തരവാദിത്വങ്ങളും ഈ പോസ്റ്റ്‌ തയ്യാറാക്കിയ വ്യക്തി ഏറ്റെടുക്കുന്നതല്ല.
അവ ഈ ബ്ളോഗ് നടത്തിപ്പുകാരന്റെ അഭിപ്രായങ്ങളോ, ആഹ്വാനങ്ങളോ,
നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളോ, ആയി ആരാലും പരിഗണിക്കപ്പെടേണ്ടതില്ല.