Saturday, August 23, 2014

ജനഗണമന...


പെരുമപ്പെട്ട കവിക്ക്‌ പട്ടും വളയും വാങ്ങാന്‍ പ്രയോജനപ്പെട്ടവയെങ്കിലും,
രവീന്ദ്രനാഥ ടാഗോറിന്റെ പാട്ടുകളും എഴുത്തുകളും മലയാള വിവര്‍ത്തനങ്ങളിലൂടെ
വായിച്ചറിഞ്ഞിട്ടുള്ള ഞാന്‍ വെറും പടുപുസ്തകച്ചുമടുകള്‍ എന്നതിലും അപ്പുറം പ്രയോജനകരങ്ങളായ യാതൊന്നും ആ രചനകളില്‍ നിന്നും കണ്ടെത്തുക
യുണ്ടായിട്ടില്ല. കുബേരപുത്രന്മാര്‍ കാലെടുത്തു കുത്തുന്ന ഏതുരംഗത്തും
സമൂഹത്തില്‍ നിന്നും, അധികാരികളില്‍ നിന്നും, എന്നെന്നും അവര്‍ക്ക്
അനര്‍ഹമായ പ്രശസ്തിയും, അംഗീകാരവും, ലഭിച്ചുപോരുക പതിവുണ്ടല്ലോ?
അതില്‍ ഉപരിയായി മറ്റൊന്നും ടാഗോറിന്റെ സമ്പാദ്യങ്ങളായി എനിക്ക്
അയാളുടെ രചനകളില്‍ നിന്നും കണ്ടെത്താന്‍ കഴിഞ്ഞിട്ടില്ല.

ദേശീയഗാനത്തെ ബഹുമാനിക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്ന നിയമപരമായ ബാദ്ധ്യത
എനിക്കുള്ളതിനാല്‍ ഞാന്‍ ഇന്നും "ജനഗണമന" എന്ന് തുടങ്ങുന്ന ടാഗോര്‍
ഗാനത്തെ ആദരിക്കുന്നുണ്ട് എങ്കില്‍ത്തന്നെയും, ദേശം ഒരിക്കല്‍ ആ
പാട്ടിനെ ദേശഭക്തിഗാനം എന്ന പദവിയില്‍ നിന്നും പടിയിറക്കുമെന്നും,
അന്ന് അതിനെ ഞാനും എന്റെ ചവറ്റുകുട്ടയില്‍ ഉപേക്ഷിക്കുമെന്നും,
അതിയായ ആശയോടെ സങ്കല്‍പ്പിച്ചുപോകാറുണ്ട്.

(താഴെയുള്ള ലിങ്കില്‍ ശ്രീ. സി. രവിചന്ദ്രന്‍ എഴുതിയ കാര്യങ്ങളോട്
ഞാന്‍ ഏറെക്കുറെ യോജിക്കുന്നു.)

http://www.dcbooks.com/blog/controversy-surrounding-indian-national-anthem-article-in-malayalam-pachakkuthira-dc-books-blog/ 

No comments:

Post a Comment

താഴെ ഏഴുതപ്പെടുന്ന കമാന്റുകളില്‍ പ്രകടിപ്പിക്കപ്പെടുന്ന നിരീക്ഷണങ്ങളും,
ആശയങ്ങളും, നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളും, അതതു ലേഖകരുടെ സ്വന്തം ചുമതലയിലും,
ഉത്തരവാദിത്വത്തിലും, ആയിരിക്കേണ്ടതാണ്. അവ സംബന്ധിച്ച യാതൊരു
വിധ ഉത്തരവാദിത്വങ്ങളും ഈ പോസ്റ്റ്‌ തയ്യാറാക്കിയ വ്യക്തി ഏറ്റെടുക്കുന്നതല്ല.
അവ ഈ ബ്ളോഗ് നടത്തിപ്പുകാരന്റെ അഭിപ്രായങ്ങളോ, ആഹ്വാനങ്ങളോ,
നിര്‍ദ്ദേശങ്ങളോ, ആയി ആരാലും പരിഗണിക്കപ്പെടേണ്ടതില്ല.